NEWS

Liên tục cập nhật tin tức trong ngành quảng cáo- trong nước và quốc tế

Khu vực châu Á- Thái Bình Dương được kì vọng trở thành thị trường chi quảng cáo dẫn đầu vào năm 2022

Industry News

Tổng chi tiêu quảng cáo media toàn thế giới sẽ tăng 7.4% đạt 628,63 tỷ USD vào năm 2018, theo báo cáo mới nhất từ eMarketer.

Trong đó, digital media sẽ chiếm 43.5% tổng chi tiêu nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử toàn cầu và sự dịch chuyển người xem từ TV truyền thống sang các kênh kỹ thuật số. Trước 2020, quảng cáo digital sẽ chiếm gần 50% tổng ngân sách quảng cáo nói chung.

Đặc biệt, khu vực châu Á- Thái Bình Dương và Bắc Mỹ chiếm phần lớn ngân sách quảng cáo toàn cầu trong năm 2018 (70.5%).

Xu hướng sản phẩm healthy, cùng với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup, sẽ thúc đẩy tăng trưởng quảng cáo toàn cầu 7,4% vào năm 2018.

Chi tiêu media toàn cầu sẽ tăng đều, khoảng hơn 5% mỗi năm đến 2022. Việc tăng doanh số quảng cáo digital sẽ duy trì lợi ích quảng cáo tổng thể.
Thị trường quảng cáo tại Bắc Mỹ vẫn duy trì vị trí số 1 vào năm 2018 với 232,48 tỷ USD và chiếm 37,0% thị phần toàn cầu. Theo ngay sau đó, đứng ở vị trí thứ 2 là khu vực Châu Á-Thái Bình Dương với 210,43 tỷ USD và chiếm một phần ba tổng doanh nghiệp quảng cáo toàn cầu. Trên đà tăng trưởng, khu vực châu Á- Thái Bình Dương được kì vọng trở thành thị trường chi tiêu quảng cáo dẫn đầu vào năm 2022.

Tin được dịch và biên tập từ bài báo eMarketer.