NEWS

Liên tục cập nhật tin tức trong ngành quảng cáo- trong nước và quốc tế

Collabos và Geniee phát triển thử nghiệm nền tảng Digital Marketing

Press Release

Hợp tác phát triển một nền tảng digital marketing mới dựa trên hệ thông trung tâm cuộc gọi và nền tảng Marketing tự động hoá.

Công ty Collabos có trụ sở chính: Tokyo, giám đốc đại diện: Takeo Shigeo (sau đây gọi là “Collabos”) và công ty Geniee có trụ sở chính tại Shinjuku, Tokyo, Chủ tịch và Giám đốc đại diện Tomoaki Kudo (sau đây gọi là Geniee) thông báo tiến hành phát triển thử nghiệm một nền tảng digital marketing (* 1)  mới dựa trên hệ thống cuộc gọi trung tâm (call center) và Marketing Automation (Marketing tự động hoá) (* 2)

1. Bối cảnh và mục tiêu

Dữ liệu khách hàng là tài sản thông tin quý giá của mỗi công ty dù trong bất kì lĩnh vực hoạt đông nào. Hiện nay, dữ liệu khách hàng được thu thập qua hệ thống trung tâm cuộc gọi hoặc khi người dùng truy cập trang web. Điều này khiến dữ liệu khó có thể quản lý tập trung hay tích hợp, vì vậy việc tổng hợp, phân tích toàn bộ thông tin để từ đó cải thiện doanh số bán hàng và chất lượng dịch vụ gặp nhiều khó khăn.

Hiểu được điều này, vào tháng 1 năm 2018, Callabos và Geniee đã kí thoả thuận hợp tác cơ bản hướng tới mục tiêu giải quyết vấn đề đang đặt ra. Chúng tôi bắt đầu tiến hành thử nghiệm phát triển một nền tảng digital marketing giúp thu thập đa dạng thông tin người dùng bằng việc kết hợp hệ thống trung tâm cuộc gọi do Collabos vận hành và công nghệ quảng cáo marketing tự động hoá MAJIN do Geniee phát triển.

2. Tổng quát về thử nghiệm

Tiến hành tích hợp marketing trên web, email, và bán hàng qua điện thoại, chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu (* 3) thực hiện đo lường marketing tự động hoá, phân tích chéo kênh, tích hợp đa kênh liên lạc, phân phối quảng cáo trên web.Cùng với đó, MAJIN phân đoạn khách hàng rồi gửi email (cá nhân hoá) và ghi nhận hành trình khách hàng trên website từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc phiên. Đối với khách hàng xem trang và gửi yêu cầu từ web, sử dụng hệ thống trung tâm cuộc gọi đám mây “Collabos Phone” và hệ thống CRM (* 4) “Collabos CRM Outbound Edition”, thông tin khách hàng thu thập được khi liên lạc với khách hàng qua điện thoại.

Bằng việc liên tục trao nhận phản hồi về thông tin khách hàng, tính chính xác của thông tin khách hàng thu thập được và tính hiệu quả của các chiến dịch marketing được tăng lên.

【Hình ảnh minh hoạ】

3. Kì vọng trong tương lai

Trong tương lai, Callabos và Geniee tiếp tục hợp tác phát triển hệ thống, đánh giá lợi nhuận, tiềm năng kinh doanh của nền tảng digital marketing và cung cấp dịch vụ.

* 1: Nền tảng và môi trường cho phần mềm, phần cứng và những dịch vụ để vận hành trên máy tính.

* 2: Các công cụ và cơ chế tự động hoá một phần trong chuỗi hoạt động marketing.

* 3: Thông tin nhận dạng cá nhân không được sử dụng để làm cơ sở phân phối quảng cáo trên website.

* 4: Viết tắt của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, sử dụng hệ thống thông tin để ghi lại và quản lý các đặc điểm và lịch sử người dùng, xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài và tốt đẹp, thiết lập sự hài lòng của khách hàng.

[Về Collabos Corporation]

Hồ sơ công ty:

Thành lập: Ngày 26 tháng 10 năm 2001
Người đại diện: Chủ tịch kiêm người đại diện Takao Mogi
Vốn đầu tư: 304 triệu Yên (tính đến cuối tháng 9 năm 2017)
Trụ sở chính: 1-1-2 Shukuto, Sumida- 2 Tokyo Sky Tree East Tower 17 F
Số nhân viên: 63 (tính đến cuối tháng 3 năm 2017)
Mô tả kinh doanh:
Collabos cung cấp các dịch vụ điện toán đám mây cho các hệ thống trung tâm cuộc gọi cho các doanh nghiệp. Bằng việc hỗ trợ trọn gói từ đề xuất, khởi động trung tâm cuộc gọi đến xây dựng và vận hành, chúng tôi cung cấp chức năng toàn diện theo yêu cầu. Tiên phong trong hệ thống trung tâm cuộc gọi điện toán đám mây ở Nhật Bản, Collabos đã kí kết thành công khoảng 600 hợp đồng.

[Về Geniee Corporation]

Hồ sơ công ty:
Thành lập: Tháng 4 năm 2010
Người đại diện: Chủ tịch và CEO Tomoaki Kudo
Vốn đầu tư: 1.519 triệu yên (tính đến cuối tháng 3 năm 2018)
Trụ sở chính: 7-20-1 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, Sumitomo Realty, Tòa nhà Nishi-Shinjuku 25F
Chi nhánh: Singapore, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan
Số lượng nhân viên: 257 (Hợp nhất, tính đến cuối tháng 3 năm 2018)

Sản phẩm chính của doanh nghiệp:
Nền tảng “GenieeSSP”- tối đa hóa doanh thu quảng cáo của Publisher, chiếm thị phần số 1 ở Nhật Bản.
Nền tảng “GenieeDSP”, “GenieeDMP” phát triển, vận hành và cung cấp một cách độc lập, công cụ hỗ trợ tiếp thị cho Advertiser / Agency.
Nền tảng “MAJIN”- tự động hoá Marketing.